เพลง เธอจะรักฉันได้ไหม Instinct (อินสติงค์)

เพลง เธอจะรักฉันได้ไหม
ศิลปิน : Instinct (อินสติงค์)
อัลบั้ม : Endless
ค่าย : GMM Grammy

เพลง เธอจะรักฉันได้ไหม Instinct (อินสติงค์) เพลงใหม่ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มเต็มลำดับที่ 3 “ ENDLESS” สื่อถึงจุดยืนของ 5 หนุ่มที่ขอยืนหยัดบนเส้นทางสายดนตรีนี้กับแนวเพลง Rock ในแบบฉบับของพวกเขา แนวเพลง Rock ที่ละเมียดละไมด้วยภาษา โดดเด่นด้วยไลน์ของเสียงเปียโน ให้อารมณ์แสนโรแมนติก

สำหรับซิงเกิ้ล” เธอจะรักฉันได้ไหม” ปาล์ม(นักร้องนำ) ผู้รับหน้าที่เขียนเนื้อร้องเอง นอกจากแต่งขึ้นจากประสบการณ์จริงในช่วงเวลาหนึ่ง ที่เผอิญโชคชะตาเล่นตลกให้ไปหลงรักสาวคนหนึ่ง เพลงนี้ยังได้แรงบันดาลใจมาจากหนังรักสุด Classic เรื่องหนึ่งเป็นฉากที่ฝ่ายหญิงสารภาพความในใจกับพระเอก
ด้วยคำว่า ” เธอจะรักฉันได้ไหม ” จากประโยคดังกล่าว สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มปาล์ม เพราะปกติเวลาที่เราบอกรักกัน มักหนีไม่พ้นคำว่า “ฉันรักเธอ” ซึ่งไม่มีทางรู้ได้เลย…ว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ ปฎิเสธ หรืออาจจะนิ่งเฉย ไม่สนใจก็ได้ ต่างจากประโยคดังกล่าว ที่ต้องการคำตอบจากอีกฝ่ายหลังจากพูดไป….

เนื้อเพลง เธอจะรักฉันได้ไหม Instinct (อินสติงค์)

เธอน่ารักไม่ต้องสงสัย คิดถึงทีไรก็เพ้อ
ก็เลยรักจนหมดหัวใจ เป็นตายยังไงก็ต้องมีเธอ
เฝ้าแอบฝันไปไกลถึงไหน ว่าเธอมีใจเสมอ
แต่ในความจริงมันจะเป็นได้ไหม มีเพียงทางเดียวก็ต้องถามเธอ

* คำว่ารักฉันพูดมาตลอดเลย อย่างที่เธอเคยเคยได้รับฟัง
แต่เธอก็รู้ คนเรามันตบมือข้างเดียวไม่ดัง
ฉันเลยต้องมา มาขอความเมตตาซักครั้ง

** เธอจะรักฉันได้ไหม ถ้าเธอยังไม่รักใคร อยากให้เธอเปิดใจให้กัน
ขอสัญญาด้วยชีวิตฉัน ว่าจะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ
ได้โปรดรักฉันได้ไหม ขอร้อง ไม่อยากต้องเห็นเธอเป็นของใคร
จะอยู่บนโลกนี้ยังไง ถ้าไม่มีเธอเคียงข้างกัน(มารักฉัน)

เธออย่านะ อย่าปล่อยให้ฉัน เพ้อไปวันวันอย่างนี้
ช่วยเอามือเธอมาตบไปด้วยกัน เราคงมีวันนั้นที่แสนดี

ซ้ำ * , **

ซ้ำ * , **

ดู mv เธอจะรักฉันได้ไหม Instinct (อินสติงค์)

ใส่ความเห็น

