เพลง จริงจังกับฉันไหม – Jeasmine (จัสมิน)

เพลง จริงจังกับฉันไหม
ศิลปิน : Jeasmine (จัสมิน)
อัลบั้ม : เพลงใหม่ จริงจังกับฉันไหม จัสมิน
ค่าย : RS

อัพเดทเพลงใหม่ได้ที่ http://www.facebook.com/ThaiMusicNew

เนื้อเพลงจริงจังกับฉันไหม – Jeasmine (จัสมิน)

เบื่อกับความเรื่อยเปื่อย เหนื่อยกับการคาดเดา
โดยไม่รู้เธอเอาจริงแค่ไหน
สิ่งที่ทำให้ฉัน เธอก็ทำให้ใคร
ปักใจชัดเจนไม่ได้ว่าใช่คนรักกัน

ไม่อยากต้องตัดใจตอนที่สาย
ฉันกลัวจะคุมใจไม่ค่อยอยู่
ฉันอยากรู้ ขอให้บอกกัน

* จริงจังกับฉันไหม ให้ใจกันหรือเปล่า
กลัวว่าเธอแค่นึกสนุกชั่วคราว ไม่เนิ่นนาน
จริงจังกับฉันไหม หรือแค่หยอกหยอกหลอกเล่นวันวัน
กลัวเธอจะลืมว่าฉัน…ก็มีใจ

มือที่กุมทุกวัน ไหล่ที่ให้ฉันโอบ
แปลว่าคบเป็นแฟนกันใช่ไหม
แต่ที่ยอมให้ฉัน เธอก็ยอมให้ใคร
ยืนยันข้างเดียวไม่ได้ว่าใช่คนสำคัญ

ไม่อยากต้องตัดใจตอนที่สาย
ฉันมันพวกคุมใจไม่ค่อยอยู่
แค่อยากรู้ ไม่ได้กดดัน

(ซ้ำ *)

เป็นแค่คนใกล้ชิดคนนึงหรือเปล่า
หรือแค่คนแก้เหงาหัวใจ ไม่ใช่คนรักกัน

(ซ้ำ * 2 Times)

ว่าคนงง-งงอย่างฉัน ก็น้อยใจ

ดู mv จริงจังกับฉันไหม – Jeasmine (จัสมิน)

ใส่ความเห็น

