เพลง อาจเคยเป็นคนไม่ดี – กัน The Star 6 (กัน เดอะ สตาร์ 6)

เพลง อาจเคยเป็นคนไม่ดี
ศิลปิน : กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ (กัน The Star 6)
อัลบั้ม : เพลงประกอบละครเวที สี่แผ่นดินเดอะมิวสิคัล
ค่าย : GMM Grammy

อัพเดทเพลงใหม่ๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/ThaiMusicNew

เนื้อเพลงอาจเคยเป็นคนไม่ดี – กัน The Star 6

ฉันเคยกลัว คอยกลัวจะมีสักวัน
ความหลังของฉันจะหวนมาทำให้เธอเสียใจ
ความลับที่บอกกับใครก็รับความจริงไม่ได้
แต่สุดท้ายความหลังเลวร้ายมันก็ติดตามฉันทัน

* ถามว่าฉันเป็นเธอจะทำอย่างไร
ฉันก็คงทำใจยากเย็นอยู่เหมือนเหมือนกัน
ความลับที่เคยมีใครคือเรื่องวันวานของฉัน
แต่ว่าเธอเท่านั้นคือวันนี้ของฉันตลอดไป

** อยากวอนขอให้อยู่ อยากวอนให้เธออภัย
สบตาฉันสักหน่อย อย่างคนที่เคยมีใจ
อาจเคยเป็นคนไม่ดี แต่มีเธอฉันเป็นคนใหม่
มีเธอตรงนี้ มีความหมายเพียงไร

แค่อยากวอนขอให้อยู่ ให้ฉันได้ดูแลเธอ
ต่อไปนี้จะไม่ทำร้ายให้เธอเสียใจ
ฉันสัญญา จะขอสัญญาด้วยรักจากใจ
ฉันพร้อมจะเป็นคนใหม่ คนดีที่รักแค่เพียงเธอ

แล้วถ้าเธอเป็นฉันจะทำอย่างไร
เพราะถ้าเสียเธอไปฉันคงขาดใจถึงตาย
ความหลังที่อยากจะลืมอาจลบมันไปไม่ได้
แต่ว่าเธอเท่านั้นเธอคือรักสุดท้ายตลอดไป

ซ้ำ * , **

แค่อยากวอนขอให้อยู่ให้ฉันได้กอดเธอเหมือนเคย
ฉันสัญญา จะขอสัญญาด้วยรักจากใจ
ฉันพร้อมจะเป็นคนใหม่ คนดีที่รักแค่เพียงเธอ

ดู mv อาจเคยเป็นคนไม่ดี – กัน The Star 6

ใส่ความเห็น

