เพลง เจ็บของฉัน เหงาของเธอ – ตูมตาม The Star 7

เพลง เจ็บของฉัน เหงาของเธอ
ศิลปิน : ตูมตาม The Star 7 (ตูมตาม เดอะ สตาร์ 7)
อัลบั้ม : เพลงใหม่ เจ็บของฉัน เหงาของเธอ ตูมตาม
ค่าย : GMM Grammy

อัพเดทเพลงใหม่ได้ที่ http://www.facebook.com/ThaiMusicNew

เนื้อเพลงเจ็บของฉัน เหงาของเธอ ตูมตาม The Star 7

โลกของฉันนั้นเป็นสีดำ
ถูกรักทำร้ายให้ช้ำ ทุกวัน..ว่างเปล่า

โลกของเธอก็เป็นสีเทา
ยังเห็นร่องรอยปวดร้าว ทิ้งไว้..ในแววตา

* เมื่อเรานั้นพบกัน ผูกพัน..ลึกซึ้ง..
ต่างเข้าใจ..เข้าถึง..ทุกความเงียบงัน
เจ็บของฉัน เหงาของเธอ แปลกไหม..มาพบกัน
เปลี่ยนคืนที่มันเหน็บหนาวให้ซึ้งใจ..

** สองคน หนึ่งความรัก
ต่างหลงทางเพื่อมาเจอที่พักพิง
อยากเล่าหน่อยไหมเขาทำไงตอนที่ทิ้ง
ใช่อย่างที่คนนั้นของฉันทำไหม
เราเจ็บมาพอแล้ว
จะใช้คำว่าสองเราอย่างเข้าใจ
เมื่อต่างก็รู้ รักมีค่า มากแค่ไหน
ไม่มีวันทำร้าย จะอยู่เคียงข้างหัวใจ
ให้โลกมี เรื่องรักดีๆเพิ่มขึ้นเรื่องนึง..

ปิดฉากความเหงาใจที่มี
เริ่มต้นยิ้มได้วันนี้ เมื่อเรานั้นมีกัน

ซ้ำ * , **

ดู mv เจ็บของฉัน เหงาของเธอ ตูมตาม The Star 7

ใส่ความเห็น

