เพลง รักฉันทำไม – หวาย Kamikaze

เพลง รักฉันทำไม
ศิลปิน : หวาย (ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์)
อัลบั้ม : เพลงใหม่ รักฉันทำไม หวาย Kamikaze
ค่าย : Kamikaze / RS

เพลง รักฉันทำไม หวาย (Waii) เพลงใหม่ล่าสุดจากสาวน้อย Party Girl อย่าง หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ กับการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มด้วยเพลงรักฉันทำไม หวาย ซึ่งยังคงเน้นสไตล์ของ Hip Hop อย่างเดิม ใครที่เคยชื่นชอบเพลงไม่รักเธอ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะแฟนๆกามิกาเซ่ เตรียมร่างกายไว้ให้ดี เพราะจะได้เอาไว้ซ้อมเต้นเพลงนี้ ห้ามพลาดฟัีงเพลงและดู mv รักฉันทำไม หวาย กันนะจ๊ะ

 

ฟังเพลง รักฉันทำไม หวาย

ดู mv รักฉันทำไม หวาย

ใส่ความเห็น

