เพลง ไม่ต้องขอโทษ – Lipta (ลิปตา)

เพลง ไม่ต้องขอโทษ
ศิลปิน : Lipta (ลิปตา)
อัลบั้ม : เพลงใหม่ ไม่ต้องขอโทษ ลิปตา
ค่าย : LoveIS

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด อัพเดททุกวันได้ที่ http://www.FaceBook.com/ThaiMusicNew

เนื้อเพลงไม่ต้องขอโทษ Lipta

* ไม่ต้องขอโทษที่เธอจะไป
ไม่ต้องขอโทษและไม่ต้องเสียใจ
ที่เธอนั้นเจอใครอีกคน ที่เค้าพร้อมจะดูแล
ฉันก็พร้อมเข้าใจ
ไม่ต้องขอโทษและไม่ต้องพูดอะไร
ไม่ต้องขอโทษถ้าจะเปลี่ยนไปรักใคร
เธอไม่ต้องรู้สึกผิด ไม่ต้องคิดให้มากมาย
หากเธอนั้นจะได้รักใครสักคนที่ดี

ในวันนั้นที่ฉันมีเธออยู่ข้างกัน
ยังไม่รู้ว่าเธอสำคัญ

** ฉันลืมกอด ฉันลืมเธอ
ฉันลืมห่วงความรู้สึกเธอเสมอ
ฉันนั้นลืมทำในสิ่งที่ฉันควรทำ
และสุดท้ายเธอคงรอไม่ไหว

ซ้ำ *

ที่วันนี้ฉันต้องเสียใจ
ฉันก็รู้ดีว่าเป็นเพราะอะไร

ซ้ำ ** , *

ขอ..ให้ต่อจากนี้ทุกๆเวลา
ขอให้เธอกับเค้าไม่ต้องลงเอยแบบเรา
อย่างที่เธอเคยพบมา
ส่วนฉัน..ก็ปล่อยให้ฉันได้เรียนรู้ว่า
ถ้าหากจะรักใครสักคน ถ้าหากจะรักใครอีกหน
ต้องดูแลเค้าให้ดี

ซ้ำ *

ดู mv ไม่ต้องขอโทษ Lipta

ใส่ความเห็น

